ve kêu phim Hàn

Tối nay rảnh quá, tự dưng lại nhớ ra một giai điệu rất cũ của phim Hàn. Lên ư ử cho Gu Gồ nghe thì nó bảo đó là bài Scar của Bois, đến từ phim Secret Garden. Mình chưa xem phim này bao giờ – theo mình nhớ là vậy – nhưng bài hát này cực kỳ quen trong kí ức của mình.

Dạo này mình hay đi xem phim Hàn. Bắt đầu từ thời The Glory trên Youtube Shorts, rồi xem bản cut. Sau đó tới phim Marriage Contract. Nghỉ vài tháng lại coi tiếp phim Marry My Husband. Hiện giờ mình đang hóng Queen of Tears. Tình tiết phim Hàn đã logic hơn trước, thậm chí nhiều kịch bản phải gọi là hợp lý éo lệch chỗ nào. Gu thời trang của phim Hàn vẫn khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ hàng đầu châu Á, phối phụ kiện và màu sắc rất xịn xò. Mình xem mấy trích đoạn từ phim thôi là đủ ghiền rồi, chưa có cơ hội cày đầy đủ 1 tập trọn vẹn. Coi thế mà nó lại cuốn hơn, bà con nhể?!

Thời mình học cấp Ba, lớp mình rần rần xem The Heir, rồi Descendants of the Sun. Tầm đó mình lại hứng thú với anime. Trong khi chúng bạn phát rồ lên vì oppa, con nhỏ này trùm mền coi Noragami, Hyouka, Kyoukai no Kanata, Bungo Stray Dogs,… hoặc không thì mê mẩn phim hoạt hình Disney (Tangled, Frozen, Big Hero 6,…). Nên gọi là dậy thì muộn hay lão hoá ngược nhỉ =]]]

Chiều thứ sáu, đi làm về mình nghe tiếng ve kêu trong vườn. Rốt cuộc tụi nó cũng nhịn nóng hết nổi, cất miệng than thở với ông Mặt Trời. Mình may mắn làm việc văn phòng, có điều hoà. Đoạn nóng nhất trong ngày thì mình đương mát mẻ cày cuốc, tới lúc dịu trời mới giáp mặt ra đường. Cảm ơn cuộc đời.

Một suy nghĩ 9 thoughts on “ve kêu phim Hàn

  1. Hehe lâu rồi mình không coi phim Hàn mà Queen of Tears cuốn dữ thần luôn. Mình luôn đi ngủ khoảng 10 giờ nhưng dạo này cứ hễ thứ 7 – CN là lại thức tới 11h mấy để xem phim 😂 Lí trí thì bảo để sáng mai coi cũng được nhưng mà ức xem không chịu nổi 😂

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này