Dự án Owari no Seraph Wikia

Chào mọi người, sau một thời gian làm dự án BSD, tình hình đã tươi sáng hẳn lên nên hôm nay, đầu tháng 7, mình quyết định tiến hình thêm một dự án mới toanh: Owari no Seraph Wikia.

Dự án này không phải dịch light novel hay dịch fanfic gì cả. Trên trang Wikia có những bài tổng hợp rất chi tiết về các nhân vật trong Owari no Seraph, chỉ tiếc là không có bản tiếng Việt, đọc cho đỡ khổ. Vậy nên lần này mình tiến hành dịch những bản Wikia này, để bạn nào là fan của Yuu-chan, Mika-chan có thể theo dõi truyện sát sao hơn. Hiện tại phiên bản manga của Owari no Seraph đang được nhóm Wicked House dịch, đang đuổi kịp raw engtrans. Các bạn yêu thích có thể vào xem và ủng hộ cho nhóm tại đây.

THÔNG TIN DỰ ÁN Owari no Seraph Wikia

Nguồn Engtrans : Owari no Seraph Wiki

Bắt đầu khởi động vào ngày 01/07/2017, cập nhật hai lần mỗi tuần vào thứ 4, chủ nhật

Số nhân lực: 1

Update: Hiện Owari no Seraph: Vampire Reign manga đã được nhà Kim Đồng rước về Việt Nam dưới tên “Thiên thần diệt thế”. Tập đã đầu tiên phát hành vào ngày 27/8 và Kaline tui đã rước ngay một em :)) Giá cả rất phải chăng, chỉ 19,000 thôi. Mọi người mua ủng hộ bản quyền và tác giả nhé :)))

Lưu ý: mình chỉ dịch những phần trong anime và manga không nhắc cụ thể, đa số là tin trích ra trong các light novel, fanbook. So với bản gốc từ Wikia thì mình đã lược bỏ nhiều đoạn.

Danh sách các nhân vật đã dịch:

Yuuichiro Hyakuya

Krul Tepes

Shinoa Hiragi

Mahiru Hiragi

Guren Ichinose

Ferid Bathory

Mikaela Hyakuya

Saito

(Nhóm Wicked House hiện đang dịch manga  Owari no Seraph: Ichinose Guren, 16-sai no Catastrophe, các bạn vào đọc nhé. Đây là bản chuyển thể của light novel cùng tên. Nhóm vẫn đang tiếp tục dịch các chap mới)

Asuramaru

Trạng thái Namanari

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Dự án Owari no Seraph Wikia

Bình luận về bài viết này